Thứ bảy, 20/04/2024 - 09:25|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường mầm non Dân lập Cao Su! Điểm tin cậy khi bạn dừng chân

Trường MNDL Cao Su chào mừng năm học mới 2018-2019

Sáng ngày 05/9/2018, hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Cô và trò trường mầm non Dân lập Cao Su cũng long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới

Sáng ngày 05/9/2018, hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Cô và trò trường mầm non Dân lập Cao Su cũng long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2018-2019 với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng ngôi trường thân thiện phát triển.

Về dự với buổi Lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí:

-  Đ/c  Nguyễn Văn Duy - Chỉ huy trưởng Ban Quân Sự thay mặt cho Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN Phường Duy Tân và  Đ/c  Lâm Xuân Lịch -  Chủ tịch Công Đoàn – Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH MTV Cao Su Kon Tum đến tham dự và gửi lẵng hoa chúc mừng.

- Đ/c Ngụy Văn Đôn – Giám đốc Trung tâm Y tế Cao Su bận công tác cũng không quên gửi lẵng hoa đến chúc mừng nhà trường.

Đúng 7 giờ 30 phút, buổi Lễ được bắt đầu, mở đầu là những bài hát, múa, … vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh của cô và trò chào mừng Lễ khai giảng.

 

Tiết mục múa duyên dáng, hồn nhiên "Cây đa quán dốc " do các bé lớp Lá A biểu diễn

Các bé đến từ lớp Chồi A cũng đóng góp tiết mục múa vui nhộn, khỏe khoắn 

 "Vui đến trường"

 

Tiết mục múa, sinh động , uyển chuyển " chiều lên bản thượng" của các bé đến từ lớp Lá B

Tiết mục " Ước mơ ngày khai trường"  do các bé lớp Chồi B thể hiện.

Tiếp theo, thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Hoa – Phó Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng  và xác định năm học 2018-2019 nhà trường quyết tâm thực hiện chủ đề năm học, tiếp tục thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc phát động do các cấp phát động. Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục.

Tiếp tục và cải tạo, bổ sung cơ sở vật chất đáp ứng với yêu cầu giáo dục, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. Tiếp tục xây dựng chuyên đề dạy trẻ kĩ năng sống trong nhà trường.

Các anh chị lớp Lá tay trong tay dìu dắt các em nhỏ lớp Mầm

bỡ ngỡ trong ngày đầu tiên đi học

 

Đ/c Lâm Xuân Lịch Đại diện cho Hội khuyến học TP Kon Tum, lên phát giấy khen học sinh nghèo vượt khó cho cháu Trần Ngọc Lan Nhi - lớp Chồi A, Nguyễn Hà Xuân Quý - lớp Chồi B.

 

Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm, động viên, chia sẻ của các cấp lãnh đạo, của ban đại diện cha mẹ học sinh.Xây dựng trên nền tảng kết hợp cùng phát triển ,nhờ sự kết hợp hỗ trợ của phụ huynh mà nhà trường có điều kiện để cùng nhau xây dựng trường mầm non với nhiều đổi mới và phát triển hơn nữa.

Khép lại chương trình khai giảng, các bé náo nức chờ đón  màn thả bong bóng đầy ấn tượng. Từng quả bóng bay lên trời cao như chắp cánh cho ước mơ, niềm tin , hy vọng của cô và trò Trường MNDL Cao Su sẽ gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

Buổi Lễ khai giảng năm học mới của trường MNDL Cao Su diễn ra ngắn gọn ,đơn giản nhưng không kém phần long trọng, xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGV, NV và học sinh trong trường. 

Hi vọng trong năm học 2018-2019 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của cô và trò, trường MNDL Cao Su sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.

 

Một số clip múa của các bé

 

Lượt xem: 493
Bài tin liên quan
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 7
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 48
Năm 2024 : 278